Đổi, trả hàng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, ĐỔI, TRẢ HÀNG
1. Hướng dẫn bảo quản và sử dụng sản phẩm
  • Các sản phẩm Trái cây tươi: Hầu hết tất cả các sản phẩm trái cây tươi nhập khẩu đều phải bảo quản liên tục trong môi trường có nhiệt độ từ 0 đến 6 độ C.
  • Thời hạn sử dụng cho các loại trái cây tùy theo từng tính chất của từng loại quả và điều kiện bảo quản.
  • Các trái cây nhập khẩu như Xoài, Dưa đá, Bơ, Na đều phải được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất từ 10 đến 15 độ C. Để ở nhiệt độ tủ lạnh gia đình (từ 0 đến 6 độ C) sẽ làm các loại trái cây này không chín được hoặc bị hỏng do quá lạnh.
  • Ngoại trừ Nho là loại trái cây sẽ không chín thêm sau khi thu hoạch, hầu hết các loại trái cây khác sẽ tiếp tục chín sau khi thu hoạch. Nếu được bảo quản đúng nhiệt độ, các loại trái cây sau khi mua về sẽ tiếp tục tăng độ đường.
  • Bảo quản trong tủ lạnh: Hầu hết các loại trái cây đều có khả năng hấp thụ mùi nên cách tốt nhất để trái cây tươi, sạch, có mùi tự nhiên khi bảo quản trong tủ lạnh là được để trong hộp nhựa đựng thực phẩm kín.
  • Khi vận chuyển xa, tốt nhất nên để trái cây trong thùng đá lạnh. Phải đảm bảo trái cây không bị va đập, hỏng.
  • Nếu dùng trái cây để thắp hương, tốt nhất, sau khi lễ xong, Quý khách hàng bảo quản ngay trái cây trong tủ lạnh.
  • Các loại trái cây nhập khẩu như Táo, Lê đều là các sản phẩm sạch nên khuyến khích quý khách hàng chỉ cần rửa qua nước có thể ăn cả vỏ. Vỏ của các loại trái cây chứa nhiều các loại vitamin, chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Chỉ nên rửa đúng số lượng cần dùng, không nên rửa tất cả vì lớp phấn tự nhiên bao quanh quả giúp giữ bảo quản quả được lâu hơn.
  • Trong tất cả các loại trái cây thì Cherry và Nho là loại nhạy cảm, dễ hỏng nhất, táo, lê là loại trái cây khỏe hơn. Tuy nhiên, Táo lại có yếu điểm nhất là ở cuống.
  • Thực tế cho thấy, nếu trước khi thu hoạch thời tiết bị mưa, hoặc trong quá trình bảo quản, nhiệt độ không đảm bảo, cuống táo có thể bị đọng nước và bị vi khuẩn tấn công. Quả táo sẽ bị thâm ở bên trong, trong khi bên ngoài nhìn hoàn toàn bình thường.
2. Quy định về việc đổi/ trả sản phẩm
- Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm cũng như các thông tin liên quan đến điều kiện bảo quản sản phẩm khi mua hàng. Chúng tôi có chính sách đổi lại sản phẩm cho Quý khách hàng trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm mới được mua trong vòng 48h.
  • Quý khách hàng cần giữ lại hóa đơn mua hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng mất hóa đơn mua hàng, Quý khách hàng có thể thông báo số Thẻ KHTT Quý khách sử dụng khi mua hàng, giờ mua hàng để chúng tôi tìm trên hệ thống.
  • Sản phẩm bị hỏng ở bên trong nên tại thời điểm mua không thể pháthiện ra. Sản phẩm bị hỏng là do ngẫu nhiên, không phải do lỗi của khách hàng không tuân thủ đúng điều kiện bảo quản sản phẩm
  • Các trường hợp khác như: để ngoài nhiệt độ bình thường, hoặc vận chuyển đi xa không có bảo quản hoặc đóng gói đúng quy cách. Các sản phẩm bị hư hỏng bên ngoài, dập, nát, rụng … được coi như trường hợp khách hàng không bảo quản đúng quy cách và sẽ không được đổi trả
  • Các trường hợp đổi trả hàng khác sẽ được cửa hàng quyết định căn cứ vào các tình tiết cụ thể của từng trường hợp.
  • Trong trường hợp đổi trả hàng, cửa hàng sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm cùng loại với số lượng tương đương số lượng bị hỏng hoặc đổi cho khách hàng các sản phẩm khác với giá trị tương đương giá trị sản phẩm bị hỏng trả lại cửa hàng. Trong trường hợp Quý khách hàng không hài lòng với các sản phẩm đổi, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách. Số tiền hoàn tương đương với giá trị sản phẩm đã mua trả lại của Quý khách.
- Quý khách hàng mua hàng ở cửa hàng nào kính đề nghị đến cửa hàng đó để bảo hành sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm giao hàng tận nơi: Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm ngay tại thời điểm nhân viên cửa hàng giao hàng. Kể từ khi Quý khách nhận hàng, điều kiện bảo hành sản phẩm sẽ áp dụng điều kiện đổi/ trả tương tự như cho các sản phẩm mua tại cửa hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét